ธุรกิจพนันอยู่ได้เพราะคนเล่นเยอะ

ธุรกิจพนัน

ธุรกิจพนัน

การที่ช่วงนี้มีไวรัส covid-19 ระบาดเป็นอย่างมาก แต่ว่าธุรกิจพนัน ยังอยู่กันได้เพราะว่ามีคนหันมาเล่นพนันกันเยอะ เพราะหลายคนมองว่าต้องการจะได้เงินจากการเล่นพนันโดยที่ลืมมองไปว่าการเล่นก็มีโอกาสเสียเงินเหมือนกัน โดยคนที่เล่นก็สามารถวางเดิมพันได้เหมือนกัน

ทั้งการเล่นพนันผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ เพียงแค่ท่านเข้าโปรแกรมที่เกี่ยวกับเบราเซอร์ได้ก็สามารถวางเงินเดิมพันได้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องโปรแกรมการเล่นที่มีหลายโปรแกรมมาก อย่างเช่น firefox, google chrome , internet explorer, Mozilla การเล่นพยายามอย่าเล่นเดิมพันที่มากเกินไป เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย

แต่ว่าในแง่ของเจ้ามือลองคิดดูว่าหากคนเล่นเล่นตาละ 500 บาท จำนวน 1,000 คน เขาก็จะได้เงินแล้วมากกว่า 500,000 บาทเรียกว่ามีเงินหมุนเวียนในทางธุรกิจที่สูงลิ่ว โดยคนเล่นก็มีความคิดที่อยากจะได้เงินเดิมพันเหล่านี้แต่ว่าในแง่ของเจ้ามือหรือบริษัทที่เปิดรับพนัน เขามีการกระจายความเสี่ยง

เพราะว่าหากคนเล่นเยอะ แน่นอนว่าก็มีความเห็นที่ไม่เหมือนกันเมื่อเล่นต่างกันหมายความว่าโอกาสที่เขาจะเสียเงินในฟุตบอลแต่ละคู่ก็มีน้อยลง หรือถึงแม้ว่าเสียเงินก็เสียเงินไม่มาก

คนเล่นต้องมีการเปิดบัญชีธนาคารก่อน เมื่อเปิดเสร็จก็ทำการโอนเงินเข้าไป และเล่นเดิมพันได้เลยมันเป็นกฎเบื้องต้นของคนที่เล่นพนันว่าต้องฝากเงินเข้าไปก่อนจึงจะวางเดิมพันได้ มิใช่เป็นการเล่นเดิมพันแบบสินเชื่อแต่อย่างใด โดยธนาคารที่ตัวแทนอยู่เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์และกสิกรไทย